Hướng dẫn cách phối giống chó BullDog


Độ tuổi phối giống chó BullDog, Bull Pháp

  • Độ tuổi của chó BullDog khi giao phối thường là 8 - 12 tháng.
  • Tuy nhiên, tuỳ vào thể trạng của chó giống mà có thể sẽ thay đổi cho phù hợp.
  • Đa số người nuôi thường bỏ qua 2-3 lượt lên giống đầu tiên, độ tuổi tốt nhất để giao phối giống chó Bull là 10 tháng với chó cái và 1 tuổi với chó đực.

Những lưu ý khi phối giống chó BullDog, Bull Pháp

Khi phối giống chó cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Độ tuổi phù hợp: đừng phối khi chó giống Bull còn non, khi mang thai dễ dẫn đến chết thai hoặc khi sinh chết mẹ. Con đực trưởng thành sẽ có chất lượng con con đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn.
  • Giao phối tự nhiên: trại chó Thái Dương khuyến nghị nên để chó Bull phối tự nhiên nhằm mang lại sự thoải mái cho quá trình giao phối, đem lại kết quả tốt nhất. Trong trường hợp con giống không tự giao phối được thì kỹ thuật viên mới hỗ trợ phối nhằm tăng tỷ lệ đậu.
  • Số lần phối: tỷ lệ phối tốt nhất là 2 lần - theo kinh nghiệm của chúng tôi. Với những con giống có lịch sử khó đậu hoặc quá trình giao phối không thuận lợi mới cần phải tiến hành giao phối lần 3. Trên thực tế, việc giao phối 3 lần - trong 2 đến 3 ngày - thì chất lượng tinh trùng của con đực giống đã không còn mạnh nữa.

Cách phối giống BullDog, Bull Pháp

Hiện nay kỹ thuật phối giống chó BullDog hay Bull Pháp còn nhiều tranh cải, tuỳ theo kinh nghiệm của trại chó khác nhau.
đang cập nhật hình ảnh và clip
Cách phối giống Bull Dog



Advertisemen

Lưu ý: Thông tin đăng tải trên website nhằm mục đích tham khảo. Trại chó Thái Vương Kennel có thể thay đổi và cập nhật thông tin bất kỳ lúc nào. Vui lòng liên hệ để có thông tin mới nhất.
Related Posts
© Copyright 2017 Phối Giống Chó - All Rights Reserved - Created By 2You