Phối giống chó BullDog thuần chủng, giấy tờ đầy đủ, bao đẹp, bao đậu


Giới thiệu dịch vụ phối giống chó bulldog

- Hiện nay rất nhiều người muốn sở hữu chú chó BullDog thuần chủng (chó mặt xệ, chó bò) nhưng lo lắng khi giao phối vì không rõ nguồn gốc chó BullDog giống đẹp hoặc không tìm được chó BullDog giống thuần chủng. - Dịch vụ phối giống chó BullDog cung cấp cho khách hàng những chú chó giống Bull thuần chủng nhập đầy đủ giấy tờ, dáng chuẩn, lông đẹp, chó Bull lông bò sữa giúp bạn hài lòng với đàn chó con.

Đặc điểm của chó bulldog (phân loại - cách nhận biết)

Chó Bull (nhiều người gọi là chó mặt xệ, chó bò) hiện tại có 2 dòng chính: BullDog của Anh và French Bulldog của Pháp (đều có nguồn gốc từ Anh). Nguồn gốc: Chó BullDog được coi là quốc khuyển, biểu tượng cho dòng chó Bull của Anh. Trong khi đó, Bull Pháp là dòng chó được lai từ BullDog trong quá trình di cư của người Anh sang Pháp. Kích thước: chó Bull Pháp có size nhỏ hơn so với BullDog của Anh (thường chỉ bằng 1/2 đến 2/3). Màu sắc: cả 2 dòng này đều có màu sắc gốc là nâu đỏ/trắng - hay còn gọi là màu Bò sữa. Vóc dáng: BullDog có thể hình to con, mạnh mẽ hơn. Nhiều người cho rằng Bull Pháp lại săn chắc hơn, vai và hông lớn (so với vóc dáng). Tuy nhiên, để dòng Bull đẹp (cả Anh lẫn Pháp) thì đa số người nuôi phải có chế độ thể dục hợp lý (chạy bộ, nhảy cao, kéo tạ).
Phối giống chó BullDog thuần chủng

Dịch vụ phối giống chó bulldog tại TP.HCM

Trại chó giống Thái Vương Kennel cung cấp chó giống BullDog thuần chủng, giống nhập có giấy tờ đầy đủ, màu bò sữa đẹp, con giống to khỏe. Dịch vụ phối giống chó BullDog được đảm bảo về chất lượng với các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm giúp tăng tỷ lệ thành công khi phối. Phối giống BullDog tại trại giống Thái Vương Kennel quý khách có thể an tâm vì:
  • Miễn phí: nuôi phối trong 3 ngày.
  • Bao đậu: phối 2-3 lần. Miễn phí siêu âm thai cho chó tại thú cưng Pet2U.
  • Uy tín: xem trực tiếp, xem live, ghi video cảnh phối
  • Chất lượng: con giống đẹp, thuần chủng, to, khỏe ngoại nhập
  • Bao đẻ: trợ đẻ cho chó miễn phí tại trại chó Thái Vương Kennel.

Giá phối giống chó bulldog thuần chủng, uy tín

Giá phối chó BullDog thuần chủng (có giấy)
Xem đầy đủ: bảng giá phối giống chó BullDog 
Liên hệ: 08.273.01234 (trung tâm phối giống chó)
Facebook: https://www.facebook.com/phoigiongcho.com.vn

Hình ảnh chó bulldog giống



chó BullDog thuần chủng


Phối giống chó BullDog thuần chủng

Bán chó con bulldog đẹp, thuần chủng, giấy tờ đầy đủ

Trại chó Thái Vương kennel cung cấp chó BullDog con đẹp, thuần chủng tại TP.HCM và gửi đi các tỉnh. Giá chó BullDog thuần chủng con: Xem chi tiết: bảng giá chó BullDog con



Từ khóa tìm kiếm: phối giống chó bull pháp, phối giống chó bull anh, cách phối giống chó pull, xem chó phối giống, phối giống bulldog, phối giống chó pull tại tphcm, chó bulldog anh thuần chủng, phối giống bull anh, phối giống bull tại tphcm, phối giống bulldog tại tphcm
Advertisemen

Lưu ý: Thông tin đăng tải trên website nhằm mục đích tham khảo. Trại chó Thái Vương Kennel có thể thay đổi và cập nhật thông tin bất kỳ lúc nào. Vui lòng liên hệ để có thông tin mới nhất.
Related Posts
© Copyright 2017 Phối Giống Chó - All Rights Reserved - Created By 2You