Địa điểm bán chó uy tín ở TP.HCM

Để mua chó con Alaska, Poodle, BullDog, Husky, Samoyed... tại TP.HCM thì chúng ta thường tìm đến các địa điểm bán chó con uy tín. Trung tâm phối giống chó TP.HCM xin giới thiệu 1 số địa điểm bán chó uy tín ở TP.HCM.

Bán chó BullDog tại TP.HCM

1. Petshop Linh Trung - Thủ Đức

Địa chỉ: 158 đường Linh Trung, phường Linh Trung, quận Thủ Đức
Điện thoại: 0976.407.427
Petshop có địa điểm gần với chợ Linh Trung, gần dệt Việt Thắng nên khách hàng dễ dàng tìm kiếm vị trí và chọn mua chó con tại đây. Các loại chó bán tại đây chủ yếu là dòng nhỏ như Poodle và Pug, ngoài ra ở đây cũng có cho tặng mèo con miễn phí. Với mức giá khá mềm, đây là địa điểm bán chó giá rẻ được nhiều người dân khu vực Thủ Đức lựa chọn.
Ưu điểm: giá rẻ, có bác sĩ thú y kiểm tra sức khỏe
Khuyết điểm: dòng chó lớn như Alaska, Husky, Samoyed phải đặt hàng trước.

Bán chó Poodle tại TP.HCM

2. Petshop PetXinh - Gò Vấp

Địa chỉ: 730 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp
PetXinh là địa điểm bán thú cưng và vật nuôi nổi tiếng lâu năm tại TP.HCM. Tại đây bán đa dạng các loại chó, mèo, nhím, thỏ, hamter và bò sát. Đến với PetXinh các bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại chó kiểng ưng ý hoặc đặt hàng trực tiếp tại shop.
Ưu điểm: giá phù hợp, nhiều loại
Khuyết điểm: chủ yếu tập trung về nhím, hamter hơn

3. Trung tâm phối giống chó TP.HCM - Quận 9

Địa chỉ: 08 Đại lộ 2, Phước Bình, Quận 9
Liên hệ: 08.273.01234 (trung tâm phối giống chó)
Facebook: https://www.facebook.com/phoigiongcho.com.vn
So với các địa điểm bán chó uy tín ở TP.HCM thì Trung tâm phối giống chó Tp.HCM khá mới mẻ, tuy nhiên lại được sự quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ khách hàng nhờ cách hướng dẫn tận tình và dịch vụ bảo hành uy tín, chất lượng. Dòng chó chủ yếu ở đây là Alaska, bên cạnh đó là Husky, Samoyed, BullDogPoodle. Chó con tại trại đa số đều thuộc dòng thuần chủng, cha mẹ có giấy tờ đầy đủ.
Khách đến mua chó tại Trung tâm phối giống chó đều được bảo hành hoặc test Care, Pravo tại chỗ. Ngoài ra, Trung tâm phối giống chó TP.HCM còn liên kết với nhiều trại chó giống cung cấp dịch vụ Phối giống chó uy tín tại TP.HCM.
Ưu điểm: chó nhập, đẹp, bảo hành uy tín
Khuyết điểm: nếu không có hàng phải đặt lâu.

Bên trên là 1 số địa điểm bán chó uy tín ở TP.HCM, đừng quên để lại bình luận bên dưới để cập nhật thêm thông tin mới.

Từ khóa nhiều người quan tâm: cửa hàng bán chó cảnh uy tín nhất TP.HCM, địa điểm bán chó uy tín ở tphcm, trại bán chó uy tín tại tphcm, nơi bán chó uy tín, bán chó alaska, bán chó bulldog, bán chó Husky, địa điểm bán chó giá rẻ

Advertisemen

Lưu ý: Thông tin đăng tải trên website nhằm mục đích tham khảo. Trại chó Thái Vương Kennel có thể thay đổi và cập nhật thông tin bất kỳ lúc nào. Vui lòng liên hệ để có thông tin mới nhất.
Related Posts
© Copyright 2017 Phối Giống Chó - All Rights Reserved - Created By 2You