Phối giống chó và những điều cần lưu ý

- Sau nhiều năm hoạt động, dịch vụ phối giống chó tại TP.HCM của hệ thống thú cưng Pet2U đã giúp hàng ngàn bé cún mới ra đời và tìm được chủ nhân yêu thương. Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019, PhoiGiongCho.Com.Vn kính gửi đến quý khách hàng lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Đặc biệt các bé cún khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông, cả nhà sung túc.
- Trong năm qua, ngôi vương vẫn thuộc về phối giống chó Alaska, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Kế đến là phối giống chó Poodle, thứ ba là phối giống BullDog.
Sau đây, Phối Giống Chó xin nhắc lại 1 số lưu ý khi phối giống chó cho các ba các mẹ:

1.Ngày salo, thời điểm phối: 

khuyến nghị là trên 1 tuổi, nên bỏ các đợt salo đầu tiên. Khi có dấu hiệu salo nên liên hệ với Dịch vụ phối giống chó sớm để sắp xếp lịch phối phù hợp.

2.Chọn giống chó phối phù hợp:

Lựa chọn hàng đầu vẫn là phối giống chó thuần chủng, đừng vì sở thích cá nhân mà đi phối Alaska với Husky hay Phốc sóc lai Chow chow. Ngoài ra chọn cùng size giữa bố và mẹ sẽ ra con tốt hơn.
Việc chọn chó bố quá lớn sẽ khó sinh, do đó nếu phối chó đực lớn cần chú ý lúc sinh sản và chuẩn bị y tế.

3. Màu lông chó bố và chó mẹ:

Để ra sản phẩm đẹp thì việc chọn màu lông phải được tư vấn chính xác từ đơn vị phối giống chó uy tín, kinh nghiệm nhằm ra được màu lông ưng ý. Dĩ nhiên không thể tuyệt đối nhưng các tư vấn này thường mang lại hiệu quả tốt hơn cho khách hàng.

4. Cách phối giống chó:

Hiện nay không nhiều bé chó tự phối mà phải có người trợ phối, do đó phối giống chó đúng cách giúp tăng tỷ lệ đậu thai và tránh mất thời gian, ảnh hưởng sức khỏe chó mẹ.

Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và cung cấp giống chó tốt nhất tại Tp.HCM.

Advertisemen

Lưu ý: Thông tin đăng tải trên website nhằm mục đích tham khảo. Trại chó Thái Vương Kennel có thể thay đổi và cập nhật thông tin bất kỳ lúc nào. Vui lòng liên hệ để có thông tin mới nhất.
Related Posts
© Copyright 2017 Phối Giống Chó - All Rights Reserved - Created By 2You