Phối giống chó Alaska thuần chủng, uy tín, bao đậu, giấy tờ đầy đủ


Giới thiệu dịch vụ phối giống chó Alaska

Phối giống Alaska thuần chủng tại TP.HCM

Hiện nay, nhu cầu sở hữu những chú chó Alaska thuần chủng của giới trẻ đang tăng cao, sinh ra một trào lưu trên thị trường do đây là giống chó có vẻ ngoài dũng mãnh, nhanh nhẹn và thông minh; chó Alaska con sinh ra hầu như không đủ đáp ứng.
Hãy sử dụng Dịch vụ phối giống chó Alaska với kinh nghiệm phối giống uy tín lâu năm, bao đậu để sinh ra những lứa Alaska thuần chủng to, khỏe và đẹp.
Phối giống chó alaska thuần chủng

Đặc điểm của chó Alaska (phân loại - cách nhận biết)

Chó Alaska thuần chủng hay Alaska Malamute hay Mahlemuts là một giống chó kéo xe ở Alaska. Chó Alaska có đặc điểm cao to, khỏe mạnh, bền bỉ và chịu được thời tiết khắc nghiệt của vùng Bắc Cực.
Có tất cả ba loại chó Alaska là: Standard (tiêu chuẩn), Large Standard - over size (tiêu chuẩn lớn) và Giant (khổng lồ). 
Alaska thuần chủng có những nét tương đồng với loài sói Bắc Mỹ: Cặp mắt màu nâu hình hạt hạnh nhân, tai nhỏ đầy lông tơ, đặc biệt cái đuôi hình bông lau xõa đều cong ngược trên lưng. Chúng có bộ lông dày, mềm, bóng và có sắc biến thiên dần từ màu trắng toát ở phần bụng tới màu đen lên đến trên sống lưng và có khuôn mặt rất đẹp với những mảng trắng.
Chó Alaska là một trong những giống chó lao động mà chủ yếu là dùng để kéo xe, chính vì thế chúng sở hữu một bộ khung cao to, chắc chắn rất khỏe mạnh.
Chó Alaska rất thông minh, hiền hòa và luôn biết nghe lời chủ.

Dịch vụ phối giống chó Alaska tại TP.HCM

Trại chó giống Thái Vương Kennel cung cấp chó giống Alaska thuần chủng, con giống to lớn dòng Giant, giống nhập có giấy tờ đầy đủ, màu nâu đỏ cực đẹp, con giống to khỏe. Dịch vụ phối giống chó Alaska được đảm bảo về chất lượng với các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm giúp tăng tỷ lệ thành công khi phối. Phối giống Alaska tại trại giống Thái Vương Kennel quý khách có thể an tâm vì:
  • Miễn phí: nuôi phối trong 3 ngày.
  • Bao đậu: phối 2-3 lần. Miễn phí siêu âm thai cho chó tại thú cưng Pet2U.
  • Uy tín: xem trực tiếp, xem live, ghi video cảnh phối
  • Chất lượng: con giống đẹp, thuần chủng, to, khỏe ngoại nhập
  • Bao đẻ: trợ đẻ cho chó miễn phí tại trại chó Thái Vương Kennel.

Bảng giá phối giống chó Alaska thuần chủng, uy tín

Giá phối chó Alaska thuần chủng: từ 3tr/lượt
Xem đầy đủ: bảng giá phối giống chó Alaska
Liên hệ: 08.273.01234 (trung tâm phối giống chó)
Facebook: https://www.facebook.com/phoigiongcho.com.vn

Hình ảnh chó Alaska giống



Bán chó con Alaska đẹp, thuần chủng, giấy tờ đầy đủ

Trại chó Thái Vương kennel cung cấp chó Alaska con đẹp, thuần chủng tại TP.HCM và gửi đi các tỉnh.
Giá chó Alaska thuần chủng con:
Xem chi tiết: bảng giá chó Alaska con

Từ khóa tìm kiếm: phối giống chó Alaska, cách phối giống chó Alaska, xem chó phối giống, phối giống Alaska, phối giống chó Alaska tại tphcm, chó Alaska thuần chủng, giá chó Alaska con, kinh nghiệm phối giống chó alaska, phối giống chó alaska hcm

Advertisemen

Lưu ý: Thông tin đăng tải trên website nhằm mục đích tham khảo. Trại chó Thái Vương Kennel có thể thay đổi và cập nhật thông tin bất kỳ lúc nào. Vui lòng liên hệ để có thông tin mới nhất.
Related Posts
© Copyright 2017 Phối Giống Chó - All Rights Reserved - Created By 2You